Giỏ hàng

best korean organic makeup brands

Một số sản phẩm đặc biệt còn được làm từ rễ, lá hoặc thân cây có tính dược học. Chính vì vậy, mỹ phẩm hữu cơ không chỉ nuôi dưỡng và làm đẹp da mà còn có tác dụng trị liệu trong một số trường hợp.

Tuy có giá thành cao hơn một chút so với các loại mỹ phẩm thông thường nhưng loại mỹ phẩm này đang càng ngày càng được ưa chuộng hơn nhờ vào những lợi ích vượt trội mà nó mang lại.


Nếu là một cô nàng yêu thích mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm thiên nhiên, hẳn bạn đã từng nghe tới cái tên Tarte Cosmetics- thương hiệu lành tính bậc nhất đến từ Mỹ. Tarte được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đi đầu trong việc bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng. Với tiêu chí nói "không" với Parabens, dầu khoáng, Phthalates, Sodium Lauryl Sulfate, Triclosan, chất tạo mùi nhân tạo và Glute (vốn là những thành phần gây hại cao đối với sức khỏe và môi trường), Tarte luôn mang đến cho khách hàng những dòng  sản phẩm high-performance naturals (sử dụng các thành phần thiên nhiên với hiệu suất cao nhất).


Không chỉ dừng lại ở chất lượng trong từng sản phẩm, cái tên Tarte Cosmetics còn ghi dấu trong lòng phái đẹp nhờ vào những thiết kế cực kỳ bắt mắt và sang trọng. Có thể nói, những thiết kế của Tarte cực kỳ lộng lẫy đên độ có thể chinh phục bất kỳ cô gái nào.

Tarte Tartelette palette gồm 12 màu phấn mắt matte thuộc gam màu tự nhiên và trung tính. Các màu sắc từ hồng, đào và đồng và rất hiếm gặp ở các bảng phấn mắt thông thường, đặc biệt phù hợp với các bạn thích makeup mắt không có nhũ bởi các màu mắt đều "matte".  

Với bảng mắt này của Tarte, bạn sẽ rất dễ để thay đổi phong cách makeup của mình từ nhẹ nhàng trẻ trung đến sexy quyễn rũ nhờ vào bảng màu đủ cả từ sáng đến tối.