Giỏ hàng

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng mỹ phẩm

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng mỹ phẩm Khách hàng muốn sử dụng kết hợp sản phẩm chăm sóc da của hãng khác với sản phẩm của Oriflame có được không?
-> Khách hàng sử dụng kết hợp như vậy thì chúng ta không thể cam kết đem lại hiệu quả chăm sóc da cho khách hàng. Hơn thế nữa, trong quá trình dùng, nếu da khách hàng bị kích ứng(do sản phẩm của hãng khác hoặc do thành phần 2 loại mỹ phẩm tương tác với nhau) sẽ có thể gây thiệt thòi cho khách hàng và gây hiểu nhầm do sản phẩm của chúng ta gây nên. Tốt nhất là khuyên khách hàng dùng trọn bộ sản phẩm của Oriflame để đem lại hiệu quả tối ưu.

Cách xử lý khi khách hàng dùng sản phẩm của Oriflame và bị kích ứng?
-> Cần xác định đúng loại da của khách hàng để tư vấn đúng sản phẩm, thực hiện đúng quy trình chăm sóc da để giảm tối thiểu việc khách hàng bị kích ứng. Nếu đã tư vấn đúng sản phẩm (dành cho da nhạy cảm) mà vẫn bị kích ứng (ngứa, mẩ đỏ khắp mặt) thì có thể liên hệ với chị Hoa Mai SCM để được giải quyết hoàn trả tiền


5. Khách hàng muốn sử dụng kết hợp sản phẩm chăm sóc da của hãng khác với sản phẩm của Oriflame có được không?
-> Khách hàng sử dụng kết hợp như vậy thì chúng ta không thể cam kết đem lại hiệu quả chăm sóc da cho khách hàng. Hơn thế nữa, trong quá trình dùng, nếu da khách hàng bị kích ứng(do sản phẩm của hãng khác hoặc do thành phần 2 loại mỹ phẩm tương tác với nhau) sẽ có thể gây thiệt thòi cho khách hàng và gây hiểu nhầm do sản phẩm của chúng ta gây nên. Tốt nhất là khuyên khách hàng dùng trọn bộ sản phẩm của Oriflame để đem lại hiệu quả tối ưu.
6. Cách xử lý khi khách hàng dùng sản phẩm của Oriflame và bị kích ứng?
-> Cần xác định đúng loại da của khách hàng để tư vấn đúng sản phẩm, thực hiện đúng quy trình chăm sóc da để giảm tối thiểu việc khách hàng bị kích ứng. Nếu đã tư vấn đúng sản phẩm (dành cho da nhạy cảm) mà vẫn bị kích ứng (ngứa, mẩ đỏ khắp mặt) thì có thể liên hệ với chị Hoa Mai SCM để được giải quyết hoàn trả tiền…
7. Khách hàng 38 tuổi có thể sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da 40+ không?
-> Việc phân chia độ tuổi cho các bộ sản phẩm mang tính tương đối, theo tính chất, tình hình chung của da phụ nữ ở độ tuổi đó. Nếu khách hàng 37 tuổi da nhăn nhiều, không còn săn chắc có thể linh động sử dụng bộ sản phẩm 40+ vẫn thích hợp.
8. Sản phẩm Mascara dùng một thời gian hay bị khô lại thì có dùng được nữa không? Có thể đổ 1 chút nước tẩy trang hay axeton vào để làm mềm và tái sử dụng không?
-> Mascara sau khi sử dụng một thời gian có thể bị khô lại, đặc biệt vào mùa hanh khô. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Không nên đổ bất cứ thứ gì vào mascara sẽ làm thay đổi thành phần sản phẩm khiến sản phẩm có thể không dùng được nữa hoặc gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Có thể khắc phục điều này bằng cách cầm trong lòng bàn tay ấm hoặc ngâm mascara trong nước ấm 10-15p, sản phẩm sẽ lại dùng lại được như bình thường. Lưu ý hạn sử dụng sản phẩm cũng như hạn sử dụng sp sau khi mở nắp.



17. Sản phẩm khách hàng order mà trong kho hết hàng thì nên làm thế nào?
-> Dùng kiến thức sản phẩm và kĩ năng bán hàng để tư vấn cho khách hàng một sản phẩm khác tương tự. Oriflame có danh mục hơn 1000 sản phẩm rất đa dạng và phong phú, rất dễ dàng cho bạn lựa chọn.
18. Khách hàng đã có thói quen sử dụng sản phẩm của hãng khác rất hiệu quả. Làm thế nào để thuyết phục khách hàng chuyển sang dùng sản phẩm của mình?
-> Trường hợp trên khách hàng có cảm quan cá nhân về sản phẩm của hãng khác khá tốt. Hãy dùng kiến thức về sản phẩm để chia sẻ nguồn gốc, thành phần, công dụng sản phẩm của để khách hàng tin tưởng sản phẩm Oriflame. Sẽ rất tốt nếu bạn có thể chia sẻ “câu chuyện sản phẩm” rất thú vị và tuyệt vời cho khách hàng – điều mà hãng khác không có. Và trên hết, trong ngành kinh doanh trực tiếp, khi bạn chia sẻ cho khách hàng 1 Sp tốt hơn hoặc có công dụng 
tương tự sp khách hàng đang dùng, KH sẽ ưu tiên mua của bạn hơn mua ngoài cửa hàng.
19. Tại sao dùng SP trị mụn (trà xanh, Pure skin) của Oriflame lại thấy xuất hiện nhiều mụn hơn?
-> Sp của Oriflame hoạt động theo cơ chế đẩy. Khi bạn sử dụng sản phẩm mà thấy mụn nhiều hơn thì không phải do sản phẩm của Oriflame gây ra mụn cho bạn mà sản phẩm giúp bạn đẩy những nhân mụn đã có sẵn dưới da bạn từ trước để đem lại hiệu quả trị mụn triệt để. Tình trạng này sẽ chấm dứt sau 1-2 tuần sử dụng.
20. Tại sao sản phẩm của Oriflame không có mã vạch?
-> Mã vạch được in trên các thùng sản phẩm chứ không in riêng trên từng sản phẩm một. Bên cạnh đó, trên mỗi sản phẩm của Oriflame đều có nhãn phụ để đảm bảo xuất xứ hàng hóa theo đúng quy định.